top of page

Đầu cốt -

Đầu cốt điện được định nghĩa là “một thiết bị được thiết kế để kết thúc dây dẫn được gắn vào trụ, đinh tán, khung máy, v.v., để thiết lập kết nối điện.”

Đầu nối dây có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau tùy thuộc vào kích thước của dây và vít. Một số loại thiết bị đầu cuối bao gồm thiết bị đầu cuối vòng, thuổng, móc, ngắt kết nối nhanh, đầu nối đạn, đầu cuối và kiểu đầu gắn cờ. Các đầu nối dây có sẵn ở dạng cách điện và không cách điện.

Việc xác định đầu cốt phù hợp nhất tùy thuộc vào dự án hoặc cách sử dụng của bạn. Cách điện dây cung cấp vỏ bảo vệ đóng vai trò là vật liệu không dẫn điện. Lớp cách điện ngăn dây khỏi nước và hơi ẩm cũng như bảo vệ chống cực nhiệt hoặc lạnh. Lớp cách điện của dây thường có sẵn bằng nhựa vinyl, nylon và co nhiệt. Các đầu nối không cách điện mang lại giá trị kinh tế hơn nhiều với giá thành rẻ. Chúngthường được sử dụng khi không cần thiết phải bảo vệ thêm. Khi mua các loại Thiết bị đầu cuối dây khác nhau, hãy đảm bảo rằng sản phẩm mua của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn ngành và yêu cầu của dự án.


Đầu cốt
Đầu cốt


1. Đầu cốt dạng vòng


Đầu cốt vòng là thiết bị đầu cuối có đầu tròn dễ dàng cho phép gắn vít hoặc đinh tán. Đầu cốt vòng hay còn được gọi là đầu nối vòng, có nhiều kích cỡ. Điều quan trọng là đầu cốt vòng phải tương thích với máy đo dây và kích thước đinh tán. Vòng các đầu cốt được uốn hoặc hàn vào dây. Có cách điện hoặc không cách điện.


Đầu cốt
Đầu cốt


2. Đầu cốt dạng thuổng


Đầu cốt thuổng còn được gọi là đầu nối thuổng hoặc thiết bị đầu cuối chỉa ba do hình dạng của thiết bị đầu cuối. Đầu cốt thuổng có nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào khổ dây và kích thước đinh tán. Đầu cốt thuổng có đầu mở thuận tiện sử dụng cho phép dễ dàng gắn vào hoặc tháo vít. Đặc biệt đối với các dự án dây cáp chật hẹp về không gian để lắp đặt. Có sẵn cách điện hoặc không cách điện.

Đầu cốt
Đầu cốt

3. Đầu cốt dạng móc


Tương tự như đầu cốt thuổng , Đầu cốt móc thuận tiện khi sử dụng với một đầu mở (hãy tưởng tượng một phiên bản nhỏ của Captain Hook). Được sản xuất cách điện hoặc không cách điện, Thiết bị đầu cuối móc cung cấp kết nối đơn giản nhưng bền bỉ cho nhiều dự án khác nhau.


Đầu cốt
Đầu cốt

4. Thiết bị đầu cuối ngắt kết nối nhanh


Một thiết bị đầu cuối ngắt kết nối nhanh cung cấp việc sử dụng thuận tiện và đáng tin cậy, cung cấp kết nối và ngắt kết nối dễ dàng cho hai dây. Thường được tìm thấy trong các sản phẩm ô tô, công nghiệp và tiêu dùng.Được sản xuất cách điện hoặc không cách điện, Thiết bị đầu cuối ngắt kết nối nhanh mang lại kết nối ổn định và bền bỉ.


Đầu cốt
Đầu cốt

#daucotngatketnoinhanh #daucosngatketnoinhanh 4. Đầu cốt đầu đạn


Còn được gọi là đầu nối Bullet, Đầu cốt đầu đạn tạo kết nối dễ dàng, đáng tin cậy và an toàn. Cũng đơn giản để ngắt kết nối. Các thiết bị đầu cuối dạng viên đạn kết nối với đầu nối nam và đầu nối tròn nửa mở đầu tạo ra kết nối chất lượng cao. Kết nối với các đầu nối đạn giúp ngăn chặn sự ăn mòn và các vật liệu có khả năng gây hại khác xâm nhập vào dây nịt.


Đầu cốt
Đầu cốt


5. Đầu nối kết thúc


Một thiết bị đầu cuối kết thúc kết nối hoặc kết thúc một hoặc nhiều dây.Đầu nối kết thúc giúp dây ngăn ngừa mài mòn và bị cắt đứt. Lớp bảo vệ bổ sung này giúp tránh ẩm, ăn mòn và các yếu tố tiêu cực khác. Đầu nối kết thúc đóng vai trò như một giải pháp đơn giản để kéo dài dây do khả năng kết nối dây.Chỉ cần lắp từng dây vào đầu mở của đầu nối, sau đó uốn cả hai đầu của thiết bị để giữ chặt kết nối.




5. Thiết bị đầu cuối đầu cờ


Đầu nối đầu cờ cờ còn được gọi là đầu cốt cờ cho chúng ta một kết nối thuận tiện và an toàn.

Các đầu cờ ứng dụng tốt trong không gian chật hẹp cũng như khi cần ngắt kết nối nhanh.

Kết nối và ngắt kết nối nhanh chóng, dễ dàng.Cũng có sẵn loại cách điện và không cách điện



Đầu cốt
Đầu cốt
bottom of page